• Giờ làm việc : 8:30 AM - 6:30 PM

TOP 5 LỄ HỘI ĐẶC SẮC KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI TỚI ĐÀI LOAN

Đài Loan có những hoạt động truyền thống nào? Lễ hội Đài Loan diễn ra như thế nào? Đã đặt chân tới Đài Loan thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những sự kiện đặc sắc này. Hãy cùng Du học Ưu Việt trải nghiệm TOP 5 lễ hội ở Đài Loan sẽ như thế nào nhé.

Đài Loan cũng là một trong những nước ăn Tết âm lịch giống như người Việt chúng ta. Vì vậy từ ngày 1 đến ngày 15 tháng 1 âm lịch là ngày mà người dân bỏ qua năm cũ, đón năm mới với các nét văn hóa đặc sắc. Cho đến ngày 15 âm lịch (tức Tết nguyên tiêu), lễ hội đèn trời Pingxi được diễn ra tại quận Bình Khê, Đài Bắc – Là lễ hội lớn nhất và độc đáo nhất ở đây. Không gian được bao trùm bởi những lồng đèn lớn nhỏ được trang trí cầu kỳ, phủ kín khắp các con phố từ nhỏ đến lớn.

Hội bắn pháo hoa Yanshui Beehive

TOP 5 LỄ HỘI ĐẶC SẮC KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI TỚI ĐÀI LOAN

Chắc chắn đây là lễ hội văn hóa đặc biệt dành cho những ai thích khám phá, trải nghiệm và ưa cảm giác mạnh. Bởi theo đánh giá chung thì đây là một trong các lễ hội ở Đài Loan được xếp vào danh sách khá nguy hiểm. Người tham gia cần phải được trang bị áo bảo vệ, chịu được nhiệt tốt khi xung quanh được bao bọc bởi lửa.
Tuy nhiên đây vẫn là lễ hội văn hóa mang đến không khí vô cùng náo nhiệt, đặc sắc, thu hút rất đông đảo du khách tham gia trên toàn thế giới. Đặc biệt đây còn là nơi mua sắm đồ lưu niệm, check in vô cùng hoàn hảo cho giới trẻ.

Lễ hội hoa Dương Minh Sơn

TOP 5 LỄ HỘI ĐẶC SẮC KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI TỚI ĐÀI LOAN

Đến với Đài Loan chắc chắn mọi người sẽ vô cùng thích thú với lễ hội hoa tại Công viên Quốc gia Dương Minh Sơn. Nổi tiếng với suối nước nóng, các loại động thực vật phong phú. Đây là lễ hội mang đến một địa điểm vui chơi, trải nghiệm vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt với mục đích bảo vệ thiên nhiên hoang dã, nơi đây là một địa điểm du lịch rất yên bình, ý nghĩa cho mọi du khách.

Lễ hội khinh khí cầu Đài Loan

TOP 5 LỄ HỘI ĐẶC SẮC KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI TỚI ĐÀI LOAN
Thả khinh khí cầu
Không gì cảm nhận tốt bằng trải nghiệm thực tế, muốn khám phá lễ hội ở Đài Loan, văn hóa và con người Đài Loan thì chắc chắn bạn phải đến và cùng hòa mình với họ, nét đặc trưng của các lễ hội chắc chắn sẽ giúp bạn khám phá một cách trọn vẹn nhất.
Đặc biệt với lễ hội khinh khí cầu tại đất nước này có quy mô lớn, có nhiều hoạt động vô cùng thú vị, đặc sắc và thu hút du khách trên toàn thế giới. Các hoạt động nổi bật gồm có: nghệ thuật trên không, chương trình ca nhạc, bay trên khinh khí cầu, và có cả những đám cưới hạnh phúc trên khinh khí cầu,…

Hội trèo cột vui nhộn, thú vị

TOP 5 LỄ HỘI ĐẶC SẮC KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI TỚI ĐÀI LOAN
Hội trèo cột vui nhộn, thú vị
Lễ hội trèo cột được tổ chức vào tháng 7 âm lịch hàng năm tại Nghi Lan. Lễ hội với hoạt động chính là trèo cột diễn ra trong không khí náo nhiệt, đặc sắc, cạnh tranh vô cùng nảy lửa , kịch tính. Có thể nói đây là trò chơi thu hút nhiều người tham gia bởi tính mạo hiểm và kích động, không khí rất náo nhiệt.
Ở Đài Loan, mỗi một địa điểm, mỗi một thời gian nhất định trong năm đều có những lễ hội vô cùng đặc sắc. Vì vậy, khi đến với đảo ngọc Đài Loan, đừng bỏ bất cứ sự kiện nào trên đây nhé.
Cập nhật những ngành học thú vị với những cơ hội học bổng dành cho sinh viên quốc tế tại Săn học bổng du học Đài Loan cùng Ưu Việt nhé !

Recent Comments

No comments to show.
Contact Me on Zalo