• Giờ làm việc : 8:30 AM - 6:30 PM

Du lịch Đài Loan bằng xe bus “Đi 2 tính tiền 1”

Du lịch Đài Loan bằng xe bus "Đi 2 tính tiền 1"
Chính phủ Đài Loan rất chú trọng hệ thống giao thông nên việc di chuyển tại đây rất thuận tiện và dễ dàng, xe bus là một trong số đó. Đặc biệt ngày từ tháng 7 năm 2023, xe bus du lịch Đài Loan có chương trình  khuyến mãi “Đi 2 tính tiền 1” càng khiến cấc du khách trở nên thích thú hơn. Cùng Du học Ưu Việt tìm hiểu về chương trình này nhé!
Du lịch Đài Loan bằng xe bus "Đi 2 tính tiền 1"
Du lịch Đài Loan bằng xe bus “Đi 2 tính tiền 1”

Xe bus là phương tiện công cộng chủ yếu tại Đài Loan

Ở Đài Loan, xe bus cũng là một loại phương tiện đi lại khá phổ biến, có nhiều chuyến và nhiều hãng nên cũng tiện lợi không kém so với đi tàu. Bởi vì, xe bus ở Đài Loan sẽ đưa bạn đến bất cứ đâu mà tàu điện không đưa bạn tới được. Chất lượng xe bus ở Đài Loan cũng khá tốt, ghế ngồi rộng rãi thoải mái, vì vậy, đây là phương tiện được nhiều du học sinh lựa chọn. Giá vé xe bus đều đồng giá với nhau, không hề phụ thuộc vào khoảng cách.
Các trạm dừng xe bus ở Đài Loan luôn có bản đồ cho xe bus, tuy nhiên có một hạn chế đó là chủ yếu là tiếng Hoa.
Du lịch Đài Loan bằng xe bus "Đi 2 tính tiền 1"
Du lịch Đài Loan bằng xe buýt “Đi 2 tính tiền 1”

Chương trình ưu đãi “Đi 2 tặng 1” dành cho khách du lịch

Cục Du lịch, Bộ Giao thông Vận tải, đã triển khai chương trình mới tích hợp 22 tuyến xe bus du lịch Đài Loan và 83 hành trình trọn gói. Từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023, nếu hai người đi cùng nhau thì một người được đi miễn phí. Khi đại dịch giảm bớt, du khách được hoan nghênh sử dụng chương trình này để khám phá lại vẻ đẹp của Đài Loan.

Bạn có thể đặt trước trên trang web Taiwan Tour Bus hoặc thông qua công ty du lịch và phải thực hiện ít nhất ba ngày trước khi khởi hành (năm ngày đối với các đảo xa xôi). Du khách có thể đặt chỗ ở và dịch vụ đón/trả khách thông qua một công ty du lịch. Để biết thêm thông tin và đặt chỗ, vui lòng truy cập  Taiwan Tour Bus website.
Xe bus du lịch Đài Loan kết nối du khách với Đường sắt cao tốc Đài Loan, Đường sắt Đài Loan, sân bay, các dịch vụ vận chuyển khác, khách sạn và các điểm tham quan nổi tiếng. Nó cũng cung cấp WIFI, hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp và giải thích hữu ích. 
Du lịch Đài Loan bằng xe buýt "Đi 2 tính tiền 1"
Du lịch Đài Loan bằng xe buýt “Đi 2 tính tiền 1”

Dịch vụ này bao gồm các hành trình dựa trên sáu chủ đề chính

  • Sức khỏe và chữa bệnh
  • Di tích lịch sử và văn hóa
  • Điểm check-in người nổi tiếng trên internet
  • Hoạt động chuyên đề
  • Trải nghiệm văn hóa bộ lạc
  • Địa điểm “bí mật”

Các cuộc hành trình cung cấp du lịch chuyên sâu cũng như các bữa ăn và hoạt động đặc biệt của địa phương. Tất cả đều được hỗ trợ bởi nguồn lực của các danh lam thắng cảnh quốc gia và giới du lịch khu vực. Chương trình này mời mọi người trải nghiệm và thưởng thức những điểm tham quan nổi bật và cảnh đẹp của Đài Loan.

Cập nhật những ngành học thú vị với những cơ hội học bổng dành cho sinh viên quốc tế tại Săn học bổng du học Đài Loan cùng Ưu Việt nhé !

Recent Comments

No comments to show.
Contact Me on Zalo