• Giờ làm việc : 8:30 AM - 6:30 PM

3 Cách Kết Nối INTERNET Và WIFI Đài Loan

Du học Ưu Việt: Hướng dẫn kết nối internet và wifi Đài Loan

Wifi Đài Loan hay kết nối internet là ưu tiên hàng đầu khi bước xuống sân bay một đất nước xa lạ. Với internet, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy điểm đến của mình kiểm tra lịch trình giao thông công cộng mới nhất ngay lập tức và chia sẻ ảnh hoặc video về chuyến đi của bạn với gia đình và bạn bè mọi lúc, mọi nơi. Ưu Việt sẽ hướng dẫn chi tiết về cách thực hiện điều này.

Kết nối Wifi Đài Loan miễn phí tại sân bay

Airport Free Wifi

Hiện nay, tại các sân bay wifi Đài Loan đã lắp đặt khắp nơi để hành khách có thể tiện sử dụng miễn phí, bạn có thể dễ dàng kết nối wifi free tại đây chỉ với 2 bước siêu đơn giản mà không cần đăng ký phức tạp.

  1. Bước 1: Tìm tên wifi (Airport Free Wifi)
  2. Bước 2: Ấn vào chỉ dẫn (Agree and Continue), đợi màn hình chuyển đến một trang khác như hình thứ 3 bên dưới, bạn có thể tắt đi và sử dụng mạng bình thường.
Du học Ưu Việt: Hướng dẫn kết nối internet và wifi Đài Loan
Màn hình kết nối wifi trên điện thoại

iTaiwan

Ngoài việc sử dụng mạng Wifi miễn phí tại sân bay (Airport Free Wifi), bạn cũng có thể truy cập mạng iTaiwan. Tuy nhiên, để sử dụng iTaiwan, bạn sẽ cần thực hiện một số bước đăng ký dưới đây:

  1. Bước 1: Sau khi nhập cảnh ở Đài Loan, bạn đến Tourist Service Center (trung tâm dịch vụ du lịch) gần nhất. Các sân bay, trạm xe lửa, xe buýt liên tỉnh đều có quầy này. Bạn trình hộ chiếu để nhân viên kiểm tra. Sau đó họ sẽ mở tài khoản iTaiwan cho bạn.
  2. Bước 2: Khi đã có tài khoản, bạn vào wifi “iTaiwan”, mở link bằng bất kì trình duyệt nào (Safari hoặc Chrome). Sau đó nhập account number (là số hộ chiếu) và password (mật khẩu). Vậy là bạn đã có thể sử dụng được internet.

Du học Ưu Việt: Hướng dẫn kết nối internet và wifi Đài Loan

Lưu ý: Vì là Wifi công cộng nên tốc độ mạng sẽ phụ thuộc vào số lượng người truy cập internet.

Sử dụng thẻ SIM Đài Loan

Nếu bạn muốn có kết nối Internet liên tục và không phụ thuộc vào Wifi công cộng, bạn có thể mua một SIM thẻ di động tại Đài Loan.

Mua SIM: bạn có thể mua trước tại Việt Nam hoặc mua tại các quầy bán thẻ SIM ở sân bay, lưu ý quầy sẽ đóng cửa lúc 8 giờ tối.

Tuy nhiên, nếu bạn không vội, bạn có thể mua thẻ SIM tại các cửa hàng Taiwan Mobile, Far EasTone hoặc Chunghwa Telecom trên khắp Đài Loan sẽ rẻ hơn. Cả ba công ty đều cung cấp các dịch vụ và giá cả gần như nhau.

Đăng ký và kích hoạt SIM: Bạn chỉ cần cung cấp thông tin và hộ chiếu, nhân viên cửa hàng sẽ giúp bạn đăng ký và kích hoạt SIM.

Nạp tiền vào tài khoản: Sau khi kích hoạt, bạn cần nạp tiền vào tài khoản thẻ SIM để sử dụng dịch vụ. Điều này có thể được thực hiện tại cửa hàng của nhà mạng hoặc qua máy ATM.

Thuê cục phát Wifi Đài Loan du lịch

Nếu bạn đi du lịch cùng gia đình hoặc bạn bè thì việc thuê một cục phát Wifi có thể kết nối nhiều thiết bị có thể là lựa chọn lý tưởng. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn khi dùng thẻ SIM.

Du học Ưu Việt: Hướng dẫn kết nối internet và wifi Đài Loan

Gía thuê : khoảng $3,6 mỗi ngày (bán từ $6,15 )

Dữ liệu: không giới hạn cho tối đa 5 thiết bị, thời lượng pin 4 giờ và phạm vi phủ sóng toàn quốc (được cung cấp bởi Chunghwa, TaiwanMobile và FarEasTone).

Xem thêm

Hướng Dẫn Đi Từ Sân Bay Đào Viên Đến Trung Tâm TP. Đài Bắc

Recent Comments

No comments to show.
Contact Me on Zalo