• Giờ làm việc : 8:30 AM - 6:30 PM

Sở Du lịch hợp tác với Đại học QL Khách sạn và Du lịch Cao Hùng để mở rộng đào tạo đại học 2024

Để giảm bớt tình trạng thiếu nhân viên dọn phòng mà ngành du lịch, khách sạn gặp phải sau dịch bệnh, nhằm tuyển dụng nhân tài trong nước, Tổng cục Du lịch Bộ Giao thông vận tải tiếp tục kết nối các trường học và nhà điều hành tổ chức các buổi giao ban tuyển dụng nhân tài, tuyển dụng nhân tài thông qua quy mô lớn trong nước. gian hàng triển lãm du lịch và quay video quảng cáo, v.v…

Sở Du lịch hợp tác với Đại học QL Khách sạn và Du lịch Cao Hùng

Sở Du lịch đã thực hiện một cách tiếp cận đa hướng để hỗ trợ ngành tuyển dụng nhân tài và đã hợp tác với Đại học QL Khách sạn và Du lịch Cao Hùng để triển khai khóa học trải nghiệm quản lý phòng khách để giảng dạy xu hướng mới trong quản lý phòng khách và cơ sở dọn phòng trong những năm gần đây, hiểu nhu cầu của khách hàng từ các góc độ khác nhau và phát triển những ý tưởng mới cho những người hành nghề phòng khách, tầm nhìn, lập kế hoạch phát triển nghề nghiệp và trau dồi khả năng chuẩn bị.

Khi dịch Covid-19 giảm bớt, nhu cầu tham quan, du lịch của người dân dần phục hồi, mở ra thời kỳ bình minh của ngành khách sạn, khi khách du lịch quay trở lại và hiệu suất hoạt động của khách sạn tăng lên cũng đang thiếu hụt nhân sự quản lý phòng. 

Mục đích hợp tác

Để giúp ngành du lịch và lưu trú giảm bớt vấn đề thiếu lao động, Tổng cục Du lịch thuộc Bộ Giao thông Vận tải đã tiến hành hợp tác liên ngành để

  • Giới thiệu nhân lực Hoa kiều
  • Đơn giản hóa quy trình áp dụng hệ thống đánh giá dành cho sinh viên Hoa kiều
  • Hỗ trợ sinh viên nước ngoài đến Đài Loan thực tập
  • Hỗ trợ các nhà điều hành ngành trong việc tìm kiếm nhân tài đa dạng
  • Bồi dưỡng nhân tài trong ngành và các hoạt động tuyển dụng, như họp giao ban tuyển dụng nhân tài, đào tạo liên tục nhân tài cấp trung và cấp cao, khách sạn cấp trung các khóa đào tạo quản lý, hoạt động nghiên cứu khóa học chức năng của khách sạn và các cuộc họp giao ban tuyển dụng nhân tài trong khuôn viên trường.

Nó cũng tích hợp Bộ Lao động và Bộ Giáo dục để cùng thực hiện “Dịch bệnh” của Ban điều hành. Sau này, Sở Du lịch cũng sẽ mở rộng kế hoạch tuyển dụng cho các dịch vụ đi lại và lưu trú .

Sở Du lịch hợp tác với Đại học QL Khách sạn và Du lịch Cao Hùng để mở rộng đào tạo đại học 2024
Sở Du lịch hợp tác với Đại học QL Khách sạn và Du lịch Cao Hùng để mở rộng đào tạo đại học 2024

Lần này, khai giảng khóa học trải nghiệm quản lý phòng, dành cho người tìm việc và sinh viên quan tâm đến quản lý phòng, được hướng dẫn bởi các giáo viên chuyên nghiệp của Đại học Khách sạn và Du lịch Quốc gia Cao Hùng.

Khóa học trải nghiệm quản lý phòng được cung cấp để cung cấp nguồn lực cho những người quan tâm đến công việc quản lý phòng. Tăng cường sự sẵn sàng đầu tư vào ngành khách sạn và phòng nghỉ, đồng thời tiếp thêm sức sống mới cho những nhân tài vào ngành khách sạn và khách sạn. 

Nội dung của khóa học bao gồm các xu hướng phát triển và triển vọng nghề nghiệp của ngành khách sạn, các điểm chính về kiểm tra phòng khách, phản ứng của dịch vụ dọn phòng và kỹ năng ứng phó với tình huống đặc biệt, đồng thời bố trí sinh viên đến thăm khách sạn tại chỗ để giao tiếp với nhân viên dọn phòng hiện tại, dẫn dắt sinh viên bước vào ngành khách sạn.

Cập nhật những ngành học thú vị với những cơ hội học bổng dành cho sinh viên quốc tế tại Săn học bổng du học Đài Loan cùng Ưu Việt nhé !

Qũy TaiwanICDF và Học bổng ICDF – Học bổng TOP 2 Đài Loan

Recent Comments

No comments to show.
Contact Me on Zalo